“Onetrack Service” คืออะไร

  • แอพพลิเคชั่นเพื่อ การบริหารจัดการงานบริการนอกสถานที่ 
  • งานบริการนอกสถานที่  เช่น งานขนส่งสินค้า งานซ่อมบำรุง/แก้ไข งานติดตั้งและอื่นๆ
  • ระบบติดตาม Track&Trace แบบ Online & Real-time ตั้งแต่เริ่มงานจนถึงขั้นตอนการปิดงาน 
 

“Onetrack Service” ดียังไง?

  • พัฒนาระบบการบริหารจัดการงาน Field Service
  • จัดสรรใบสั่งงาน หรือ Delivery Order (D/O) ได้เร็วขึ้นและจัดการการกระจายงานในแต่ละวัน
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและการบริหารจัดการและลดต้นทุน
  • เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่บริษัท
  • เพื่อการสื่อสารกับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ใช้วัดประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพของงานหรือ KPI เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานต่อไป
 
ONETRACK SERVICE
ONETRACK SERVICE
ONETRACK SERVICE

Web Features

  • นำเข้าข้อมูลใบงาน D/O (Delivery Oder) โดย user หรือผ่านระบบ ERP
  • จัดการใบงานเพื่อจ่ายงานให้พนักงาน 
  • การติดตาม Tracking งานและสถานะบนเว็บ (Web Admin)
  • ดูแผนที่และเส้นทางไปยังสถานที่ของลูกค้า (route to customer’s location) บนแอพพลิเคชั่น (ส่งข้อมูลทุก 1 นาที)
  • สามารถตรวจสอบภาพถ่ายหรือคุณภาพของงานและสถานะการทำงาน 
  • Dashboard แสดงสรุปสถานะการทำงานแบบ real-time
  • การจัดส่ง (delivery) และรายงานการปฏิบัติงาน
  • การจัดการพนักงานหรือช่างโดยใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือ

 

System Functions

  • ล็อคอิน (Login) : ล็อคอินเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คจำนวนพนักงานที่ออนไลน์
  • เช็คอิน (Check-In) : พนักงานต้อง check-in เมื่อถึงสถานที่ปฏิบัติงาน
  • ภาพถ่าย : พนักงานถ่ายภาพตามที่ถูกกำหนดไว้
  • สถานะการปิดงาน : พนักงานต้อง update สถานะการทำงาน เช่น ปิดงานสำเร็จหรือไม่
  • ลูกค้าเซ็นต์รับและประเมินพนักงาน : พนักงานให้ลูกค้าเซ็นต์รับและประเมินผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
  • ระบบติดตาม (GPS Tracking) : ติดตามควบคุมการทำงานของพนักงานด้วยระบบ GPS tracking บนมือถือโดยสามารถรู้ตำแหน่ง/พิกัดของพนักงานได้ 
  • ติดตามสถานะการทำงาน :   ติดตามควบคุมสถานะการทำงานของพนักงานและคุณภาพของงานผ่านการมอนิเตอร์ภาพถ่าย
  • Dashboard :  แสดงสรุปสถานะการทำงานแบบ real-time ในรูปแบบของแผนภูมิ เช่น แผนภูมิแท่ง (Bar Chart) และแผนภูมิวงกลม (Pie Chart)

Mobile Application

แอพพลิเคชั่นบนมือถือสำหรับพนักงานที่ต้องไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นก็สามารถเริ่มงานได้ทันที

ล็อคอิน (Login)

ล็อคอินเข้าสู้ระบบเพื่อตรวจดูใบงาน หรือ Delivery Order (D/O) ในแต่ละวันเพื่อรับงาน

ตรวจสอบเส้นทางและการจราจร

สามารถตรวจสอบเส้นทางและการจราจรเพื่อนำทางไปยังสถานที่ของลูกค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ
ONETRACK SERVICE
ONETRACK SERVICE

ขั้นตอนการเริ่มงาน

พนักงานสามารถเริ่มงานได้โดยอัพเดทสถานะการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น
บนมือถือ

เช็คอิน (Check-in)

เมื่อถึงสถานที่ลูกค้าหรือสถานที่ปฏิบัติงาน พนักงานต้องกดเช็คอินเพื่อเริ่มงาน

การบันทึกภาพถ่าย

พนักงานบันทึกภาพถ่ายตามเงื่อนไข เพื่อให้ผู้ควบคุมสามารถตรวจสอบคุณภาพของงานได้ Online & Real-time

การบันทึกรายละเอียดอื่นๆ

พนักงานสามารถบันทึกรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับลูกค้าและงานได้ เพื่อความสะดวกในการติดตามงานในอนาคต

การปิดงานและฟีเจอร์อื่นๆ

ขั้นตอนการปิดงาน และ Features พิเศษอื่นๆของ Onetrack Service เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

การปิดงาน (Close Job)

หลังจากพนักงานปฏิบัติงานเสร็จพนักงานต้องกดปิดงานผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่ออัพเดทสถานะการทำงาน

ลูกค้าเซ็นต์รับงานและทำแบบประเมิน (Customer Sign/Rating)

หลังจากพนักงานปฏิบัติงานเสร็จและปิดงาน ลูกค้าต้องเซ็นต์รับงานและให้คะแนนการทำงานของพนักงานเพื่อเป็นการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับการให้บริการของพนักงาน

Offline Mode

ในกรณีที่สถานที่ปัจจุบันที่พนักงานปฏิบัติงานไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต พนักงานยังสามารถอัพเดทสถานะการทำงานได้ตามปกติ เมื่อพนักงานออกจากสถานที่ดังกล่าวจะสามารถอัพเดทการทำงานย้อนหลังได้

การตั้งค่าและอื่นๆ

ผู้ใช้งานยังสามารถแก้ไขการตั้งค่าและใช้ฟีเจอร์อื่นๆได้ตามความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกันของแต่ละองค์กร
ONETRACK SERVICE
 

DASHBOARD

  • แสดงสรุปงานหรือออเดอร์และรถ ทั้งหมด 
  • แสดงสถานะงานหรือออเดอร์ในรูปแบบของแผนภูมิวงกลม (Pie Chart) และ Delivery Centers (DC) ในรูปแบบของแผนภูมิแท่ง (Bar Chart)
  • แสดงเปอร์เซ็นต์การเข้างาน
  • ส่งข้อมูลทุก 2 นาที
ONETRACK SERVICE